Kết quả tìm kiếm cho "Giúp học sinh vùng cao"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 8008

  • Dấu ấn khởi nghiệp của sinh viên

    Dấu ấn khởi nghiệp của sinh viên

    18-12-2025 05:33:55

    Mỗi dự án là một dấu ấn, thể hiện tâm huyết, khát vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của sinh viên, minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Trường Đại học Kiên Giang (KGU).

  • Giữ bản sắc châu thổ từ dòng sông và hạt lúa

    Giữ bản sắc châu thổ từ dòng sông và hạt lúa

    17-12-2025 08:46:25

    Văn minh lúa nước ở Đồng bằng sông Cửu Long không chỉ gắn với sản xuất nông nghiệp mà còn là nền tảng văn hóa – xã hội hình thành từ dòng sông, hạt lúa và đời sống cộng đồng. Trước tác động của biến đổi khí hậu và chuyển dịch sinh kế, việc giữ gìn bản sắc châu thổ đặt ra yêu cầu phát triển hài hòa giữa kinh tế, môi trường và các giá trị văn hóa.

  • Mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao cho người dân

    Mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao cho người dân

    17-12-2025 08:34:20

    Nghị quyết số 72-NQ/TW của Bộ Chính trị về một số giải pháp đột phá tăng cường bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân đã đặt ra yêu cầu xây dựng hệ thống y tế hiện đại, công bằng, hiệu quả, lấy người dân làm trung tâm.

  • Thi đua “Ba nhất” để xây dựng lực lượng công an vững mạnh

    Thi đua “Ba nhất” để xây dựng lực lượng công an vững mạnh

    17-12-2025 03:42:27

    Phong trào thi đua “Ba nhất”: Kỷ luật nhất - Trung thành nhất - Gần dân nhất vừa được triển khai nhằm nâng cao phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc, gắn với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; phát huy sức mạnh toàn dân, xây dựng thế trận an ninh Nhân dân vững chắc.

  • Hội Nông dân tỉnh An Giang đa dạng cách tuyên truyền, vận động nông dân

    Hội Nông dân tỉnh An Giang đa dạng cách tuyên truyền, vận động nông dân

    16-12-2025 21:22:32

    Từ những buổi họp ở ấp giản dị đến các mô hình “cầm tay chỉ việc”, từ phong trào thi đua sản xuất đến những cây cầu, con đường được xây bằng lòng dân, công tác tuyên truyền của Hội Nông dân tỉnh An Giang đã và đang tạo nên sức lan tỏa bền bỉ trong cộng đồng.

  • Xanh hóa và số hóa là yêu cầu khách quan, lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu

    Xanh hóa và số hóa là yêu cầu khách quan, lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu

    16-12-2025 19:57:53

    Thủ tướng cho biết Việt Nam xác định rõ “chuyển đổi kép: xanh hóa và số hóa” là yêu cầu khách quan, là lựa chọn chiến lược, là ưu tiên hàng đầu; vừa là nền tảng, vừa tạo động lực thúc đẩy phát triển.

  • Giá ớt chỉ thiên cao kỷ lục, nông dân Vĩnh Long thu lãi lớn

    Giá ớt chỉ thiên cao kỷ lục, nông dân Vĩnh Long thu lãi lớn

    16-12-2025 13:34:45

    Ớt chỉ thiên loại 1 được thương lái mua tại ruộng có giá dao động từ 90.000-105.000 đồng/kg, cao hơn 30.000-45.000 đồng/kg so với nửa tháng trước và cao hơn khoảng 70.000 đồng/kg so với cùng kỳ 2024.

  • Du lịch Việt chuyển mình mạnh mẽ với chiến lược “đa giá trị” tới năm 2030

    Du lịch Việt chuyển mình mạnh mẽ với chiến lược “đa giá trị” tới năm 2030

    16-12-2025 13:35:07

    Toàn bộ chiến lược được đặt trong định hướng phát triển du lịch bền vững, gắn bảo tồn và phát huy giá trị di sản với phát triển du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm, thân thiện với môi trường...

  • Hợp tác xã Nông dân Thanh Hoa - điểm tựa của nông dân Nam Du

    Hợp tác xã Nông dân Thanh Hoa - điểm tựa của nông dân Nam Du

    16-12-2025 12:00:01

    Giữa trùng khơi sóng gió, những lồng cá của nông dân Nam Du, đặc khu Kiên Hải (tỉnh An Giang) vẫn ngày đêm bám biển. Phía sau mỗi lồng cá ấy, Hợp tác xã Nông dân Thanh Hoa vẫn âm thầm làm điểm tựa, giúp người dân vượt qua thiếu vốn, thiên tai, dịch bệnh để làm giàu bền vững từ biển.

  • "Điểm nghẽn" lớn nhất trong quản lý dạy thêm

    "Điểm nghẽn" lớn nhất trong quản lý dạy thêm

    16-12-2025 09:42:55

    Sau hơn 10 tháng Thông tư số 29/2024/TT-BGDĐT về dạy thêm, học thêm có hiệu lực, công tác quản lý lĩnh vực này đã có nhiều chuyển biến theo hướng minh bạch và nền nếp hơn.

  • Mở rộng giá trị hệ sinh thái cho thương hiệu nông sản Việt Nam

    Mở rộng giá trị hệ sinh thái cho thương hiệu nông sản Việt Nam

    16-12-2025 09:01:47

    Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.

  • Xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”

    Xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”

    16-12-2025 05:00:01

    Hôm nay, 16/12, diễn ra Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh tỉnh An Giang lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Dịp này, ông Bùi Vũ Tấn - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam tỉnh cho biết: